Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Tấm Xi Măng Làm Sàn Gác, Lót Sàn Gác Giả Đúc Bằng Tấm Xi Măng Hải Dương

Hiện nay nhu cầu làm sàn gác giả đúc xây nhà trọ  , nhà ở đang gia tăng mạnh, và chủ yếu là nhu cầu nhà ở dành cho người thu nhập thấp và sinh viên công nhân càng ngày càng gia tăng mạnh ở các thành phố lớn và gần các khu công nghiệp, khu các trường cao đẳng đại học.
Giải pháp sàn giả đúc xây nhà trọ bằng tấm xi măng nhẹ Hải Dương đang được áp dụng khá phổ biến vào các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp. Tấm xi măng Hải Dương có khả năng chịu nước chống cháy và độ bền cao giá thành rẻ, vì vậy tấm ván xi măng Hai Dương Đang là lựa chọn hàng đầu cho nhựng chủ đầu tư muốn xây dựng nhà trọ giá rẻ.



CÔNG DỤNG CỦA TẤM XI MĂNG NHẸ HẢI DƯƠNG

Tấm Xi Măng Hải Dương hay tên gọi dân dụng mà mọi người hay gọi là tấm Cemboard, tấm bê tông nhẹ, tấm xi măng 3d, hay ván sàn xi măng, tấm xi măng phẳng... 
Tấm Xi Măng Nhẹ ở ngoài thị trường có rất nhiều sản phẩm như hàng của THÁI LAN, MALAISIA, INDO, VIỆT NAM, ... với giá thành và chất lượng rất kho phân biệt.
Tấm Xi Măng Hải Dương là mộ trong những đơn vị hàng đầu tại VIỆT NAM sản xuất tấm lợp và tấm sàn xi măng dùng cho xây dựng đân dụng và công nghiệp. Với khả năng chịu nước chống cháy tốt và độ bền cao.

Tấm ván xi măng Hải Dương phù hợp với làm sàn gác nhà trọ, sàn gác đổ giả, sàn nhà xưởng, nhà hàng, cafe..... Với thành phần chính được làm bằng xi măng và cát mịn, sợi senlulo và phụ gia đông cứng, nên tấm xi măng hải dương rất chắc chắn.






QUY CÁCH ĐỘ DẦY TẤM XI MĂNG HẢI DƯƠNG.

Tấm xi măng hải dương được sản xuất tại Việt Nam nên đã nghiên cứu tìm hiểu diện tích và phong cách xây dựng của thị trương Việt Nam. Tấm xi măng bê tông nhẹ Hải Dương có hai quy cách chính là khổ : ( 1m x 2m ) Và ( 1,22m x 2,44m) phù hợp và dễ vận chuyển cho lắp đặt sàn gác nhà trọ.

Làm sàn gác nhà trọ quy cách độ dầy của tấm nên chọn từ 14 ly - 18 ly để thi công sàn gác nhà trọ để đảm báo kết cấu và độ bền của tấm được lâu dài.
Tấm Ván Xi Măng Hải Dương ngoài vấn đề thi công trực tiếp và trải simili lót sàn lên tấm , tấm còn có công dụng đặng biệt là cán hồ dâu lót sàn gạch men hoặc lót sàn gỗ lên trên đê đảm bảo kết cấu và thẩm mỹ cho căn phòng.


LIỆN HỆ NGAY HÔM NAY ĐỂ NHẬN BÁO GIÁ TỐT NHẤT.

TẤM XI MĂNG HẢI DƯƠNG

Hotline: 0907.256.326

WEB: https://bit.ly/2OycsVz

FaeboockTấm Cemboard Hải Dương

Địa Chỉ : Xã Kỳ Sơn, Huyện Tứ Kỳ, Tinh Hải Dương

Địa Chỉ Chi Nhánh TPHCM : Quốc Lộ 22, Hóc Môn, TPHCM
FaeboockTấm Cemboard Hải Dương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét